ยินดีต้อนรับ โรงพยาบาลศรีธาตุเป็นองค์กรชั้นนำแห่งการเรียน ให้บริการสุขภาพแบบองค์รวม ที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน โดยชุมชนมีส่วนร่วม

กลุ่มการพยาบาล โรงพยาบาลศรีธาตุ

วิสัยทัศน์ :  กลุ่มการพยาบาลโรงพยาบาลศรีธาตุ เป็นกลุ่มงานแห่งการเรียนรู้ ชั้นนำ บริการพยาบาลมีคุณภาพมาตรฐาน ให้บริการพยาบาลแบบองค์รวม เน้นบริการเชิงรุกเชื่อมโยง ในรูปแบบเครือข่ายบริการพยาบาล

เจตนำนง

        ให้บริการพยาบาลอย่างมีคุณภาพตามมาตรฐาน   เพื่อให้ผู้รับบริการได้รับการดูแลสุขภาพ ครอบคลุมทั้งด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์  สังคม และปัญญา  ส่งเสริมให้ผู้ป่วย ครอบครัวและประชาชนมีศักยภาพในการดูแลตนเองและมีส่วนร่วมในการสร้างเสริมสุขภาพ บุคลากรทางการพยาบาลมีความรู้ ความสามารถ ทักษะ และมีความสุข

 

ขอบเขตหน้าที่ของกลุ่มการพยาบาล

  1. จัดระบบการบริหารการพยาบาล   ให้มีอัตรากำลังเพียงพอที่จะสามารถให้การดูแลบริการผู้ป่วยได้อย่างมีคุณภาพ  โดยผู้ให้บริการมีความสุข
  2. พัฒนาบุคลากรทางการพยาบาลให้มีศักยภาพสามารถตอบสนองภารกิจของหน่วยงาน กลุ่มการพยาบาล และโรงพยาบาลศรีธาตุโดยอยู่ในขอบเขตตามมาตรฐานและกฎหมาย จริยธรรม และจรรยาบรรณในวิชาชีพ
  3. จัดระบบบริการทางการพยาบาลให้มีคุณภาพ โดยใช้กระบวนการพยาบาลในการดูแลผู้รับบริการและครอบครัวร่วมกับทีมสหสาขาวิชาชีพ ในการดูแลรักษาพยาบาล  การส่งเสริมสุขภาพ การควบคุมและป้องกันโรค การฟื้นฟูสภาพ ของผู้ป่วยและครอบครัวให้สามารถดูแลตนเองได้

          

เป้าหมายของการบริหารการพยาบาล

  1. จัดบุคลากรทางการพยาบาล ให้มีเพียงพอในการให้บริการประชาชน ตลอด 24 ชั่วโมง  อย่างมีคุณภาพ
  2. บุคลากรทางการพยาบาลมีความรู้  ความสามารถเพียงพอ ในการให้บริการพยาบาล ตอบสนองภารกิจของหน่วยงาน กลุ่มการพยาบาล และโรงพยาบาลศรีธาตุได้อย่างมีคุณภาพ
  3. บุคลากรทางการพยาบาล  ใช้กระบวนการพยาบาลในการให้การพยาบาลตามมาตรฐาน  จริยธรรม และจรรยาบรรณวิชาชีพ

 

 

paw patrol videos
mybelmont
myvikingjourney
loserfruit
paula patton instagram
encore beach club
tb2k
youtube izlenme satın al
youtube izlenme
Şerit led